Bệnh Viện

cover-home-1

Độ tin cậy và hiệu quả dành cho những thứ quan trọng nhất

Đáng tin cậy – bền vững – nhanh chóng: Các giải pháp vận chuyển của Thang máy Á Châu cung cấp công nghệ , sự thoải mái cao cho bệnh nhân và các chuyên gia trong tất cả các cơ sở y tế, từ bệnh viện đến phòng khám đến tòa nhà văn phòng.

Đáng tin cậy bởi thiết kế
Thang máy giường của Á Châu được thiết kế đặc biệt cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và làm đẹp. Nó không chỉ bền và tiện nghi. Nó cũng đủ lớn cho bệnh nhân và thiết bị, và thật dễ dàng để vệ sinh. Và các tùy chọn kiểm soát đặc biệt cho các dịch vụ khẩn cấp và vệ sinh cũng có sẵn.

Phản ứng nhanh
Mô hình cung cấp dịch vụ của Á Châu sẽ giữ cho thang máy của bạn luôn trong tình trạng hoạt động tối ưu. Hệ thống công nghệ của Á Châu có thể được liên kết với hệ thống quản lý tòa nhà của bạn để kiểm soát tốt hơn. Mạng lưới dịch vụ của chúng tôi cũng đảm bảo đáp ứng nhanh nếu cần và kỹ thuật viên Á Châu luôn ở gần.


Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 có một khối bệnh viện và một trung tâm chuyên khoa. Bệnh viện có nhiều khoa bệnh, mang đến sự sang trọng và thoải mái cho bệnh nhân, cũng như tiếp cận với các công nghệ y tế mới nhất.

Thang máy Á Châu đã cung cấp tổng cộng 35 đơn vị cho bệnh viên y tế quan trọng này, gồm nhiều đơn vị thang máy cao tầng Á Châu

Call Now Button