Khách Sạn

nhatrang-palace-hotel

Khi Khách Hàng Được Phục Vụ Bởi Dịch Vụ Chất Lượng Số Một

Hiệu quả
Công nghệ PORT, hệ thống quản lý vận chuyển mới nhất của Á Châu, đưa khách sạn của bạn đi trước một bước về công nghệ. PORT được thiết kế để xử lý nhu cầu giao thông cao bằng cách tối đa hóa khả năng vận chuyển, vì vậy khách của bạn có thể tránh thời gian chờ đợi lâu trong giờ nhận phòng và giờ trả phòng cao điểm.

Vận động thoải mái
Một loạt các giải pháp cho khách sạn của Á Châu có thể giúp khách của bạn di chuyển thuận tiện và thoải mái , cho dù đó là một khách sạn cổ điển ba tầng, hay phòng nghỉ sang trọng trong một tòa nhà cao tầng. Phạm vi thang máy và thang cuốn của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách sạn của bạn.


Nha Trang Palace Hotel

Nha Trang Palace Hotel, được đầu tư bởi Công ty cổ phẩn Du lịch Thương Mại Nha Trang, tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp – nơi có bờ vịnh được công nhận đẹp nhất thế giới.
Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển kết hợp nét hiện đại, Nha Trang Palace Hotel, đạt tiêu chuẩn 4 sao, sẽ là nơi lưu trú lý tưởng của quý khách khi đến Nha Trang. Với 168 phòng từ cao cấp đến thượng hạng cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và sang trọng tạo nên một không gian ấm cúng theo phong cách hoàng gia
Khách sạn có 18 thang máy và 4 thang cuốn được lắp đặt. 4 thang máy tốc hành sẽ đưa khách nhận phòng dưới 50 giây.
Các thang máy còn lại đang phục vụ 100 phòng khách, 6 lựa chọn ăn tối bao gồm quán bar tầng cao nhất có tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và bải biển.

Call Now Button